Friday, December 2, 2016

YAMAHA MT-09 Y2017 DESIGN CONCEPT #1

YAMAHA MT-09 Y2017 DESIGN CONCEPT #1 

          หลังจากที่ mt-09 ได้เปลี่ยนโฉมในรุ่นปี 2017 ที่ไปหน้าทำออกมาคล้าย Z1000 ส่วนตัวผมก็ยังไม่ชอบเท่าไร  มันดูยังไงบอกไม่ถูก แต่้วยความที่เครื่องยนต์และคุณภาพของรถ  ของยามาฮ่าเขาไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว ส่วนตัวผมเองก็ชอบในเรื่องนี้  ก็เลยอยากเห็น MT-09 ในแบบที่ผมชอบ 
ก็เลยลองตัดต่อดู  
มาเริ่มที่จุดเด่นเลยคือไฟหน้า ไปเอาของ KTM DUKE 2017 มาส่วนตัวชอบมากมันดูดุดันดี เมื่อมาประกอบกับตัวถังของ MT-09 ที่ดูสปอร์ตอยู่แล้วมันก็ลงตัวใช้ได้  แต่ท้ายเดิมมันออกจะไม่เข้าเพราะมันเป็นทรงกึ่งๆโมตาร์ด  ก็เลยลองพยายามหาท้ายที่มันจะตัดต่อได้เนียนที่สุดในทรงสปอร์ต ก็เลยได้ ของ BENELLI BN600 มาซึงพอมารวามกันแล้วถือว่าลงตัวใช้ได้  หน้าตาออกมาดูออกทางผู้ร้ายหน่อย ก็เลยตั้งชื่อว่า TT DEMON 9  หวังว่าจะชอบกันนะครับ  ดูเป็น INSPIRATION ไปก่อน เป็นจริงได้หรือไม่ผมก็ไม่สนเท่าไร  ทำไปเพื่อความบันเทิงก่อน  อยากเห็นอะไรที่ผมเองอยากจะเห็น  บางทีผมก็ชอบที่จะมองอะไรที่มันแปลกออกไป  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ 













No comments:

Post a Comment